Heim Beint á efnisyfirlit síðunnar

Foreldrar/forráðamenn bera ábyrgð á uppeldi barna sinna. Á þeim hvílir sú skylda að börnin sæki skóla og að þau séu eins móttækileg fyrir þeirri menntun sem skólinn annast og framast er unnt. Skólinn aðstoðar foreldra í uppeldishlutverkinu og býður fram menntunartækifæri. Menntun og velferð nemenda er sameiginlegt verkefni heimila og skóla og samstarfið þarf að byggjast á gagnkvæmri virðingu, trausti, samábyrgð og gagnkvæmri upplýsingamiðlun. Stundvísi og góð ástundun er mikilvægur þáttur í að nemendum líði vel og þeir nái árangri í námi og taki framförum.

Í Hofsstaðaskóla er haldið skipulega utan um ástundun nemenda í Mentor. Stuðst er við punktakerfi sem fyrst og fremst er hugsað sem skráningarkerfi um mætingu, heimanám og fleira. Lögð er áhersla á að nemendur í 1. – 3. bekk séu ekki gerðir ábyrgir fyrir punktastöðunni og að hún sé ekki rædd við þá. Það er mat skólans að foreldrar beri ábyrgð á ástundun ungra nemenda.

Ástundunarflokkar eru tengdir stigum og lækkar ástundunareinkunnin samhliða auknum stigafjölda. Við 5 stig lækkar einkunnin í 9,5 og við 10 stig í 9,0 o.s.frv. Punktakerfið er fyrst og fremst hugsað til skráningar og til að vekja athygli á því þegar misbrestur verður á ástundun nemenda.

Foreldrar/forráðamenn eru hvattir til að fylgjast reglulega með ástundun barna sinna á Fjölskylduvef Mentor. Ástundunarflokkarnir og einkunn fyrir ástundun birtist á vitnisburðarblaði í janúar og maí.

Punktakerfið er þannig uppbyggt :

 Veikindi og leyfi  0
 Seint  1
Fjarvist (óútskýrð)  2
 Skilar ekki heimanámi*  1
 Las ekki heima*  0
 Vantar gögn (áhöld og bækur)*  1
 Vinnur ekki í kennslustund  0
 Vantar Íþrótta eða sundföt*  1

 

 

 

 

 *Í fyrsta sinn sem skráð er í flokkinn lækkar einkunnin ekki þ.e. allir fá eitt tækifæri. 

Viðbrögð við ástundun

Heimalestur-verkferill 1. - 4. bekkur

Heimalestur verkferill 5.-7. bekkur

 
English
Hafðu samband